By : tripleplanet May 6, 2015



[From.KAI] คิดถึงเอ็กโซลแอลจังเลยครับ 
สวัสดีครับ ไคเองนะครับ คิดถึงทุกคนจังเลย 
ผมกะว่า Call Me Baby หยุดชนะรางวัลที่ 1 เมื่อไหร่ 
ก็จะเข้ามาเขียนข้อความที่นี่ครับ แต่ดูเหมือนมันไม่มีทางที่จะหยุดได้เลยอ่ะ 
อยากจะรอถึงสุดสัปดาห์นี้นะ แต่ว่าตัดสินใจจะมาเขียนข้อความก่อนดีกว่า 
แล้วถ้าเกิดได้รางวัลที่ 1 อีกครั้งในอาทิตย์นี้ 
ผมก็จะกลับมาทิ้งข้อความไว้อีกนะครับ~~ 

ตลอดช่วงโปรโมตนี้ ผมรู้สึกได้ถึงหัวใจของเหล่า EXO-L อีกครั้ง 
ขอบคุณทุกๆคนนะครับ พวกเราได้รับรางวัลมากมาย 
และได้รับกำลังใจจากแรงซัพพอร์ตของ EXO-L 
และได้ทำการแสดงเท่ห์ๆบนเวทีด้วย ผมคิดว่าช่วงที่ทำกิจกรรมกับ EXO-L 
เป็นอะไรที่มีความสุขเสมอเลยครับ ความหวังเล็กๆของผมก็คือ
ในอัลบั้มหน้าอยากจะทำกิจกรรมร่วมกับ EXO-Lให้มากขึ้นนะครับ 
มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นเยอะจริงๆนะครับนับตั้งแต่พวกเราเดบิวต์ 
จนกระทั่งถึงตอนนี้ พวกเราได้รับรางวัลที่ 1 มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง 
และก็ยังได้รับรางวัลแดซังด้วย เป็นช่วงเวลาที่มีทั้งความสุขและกังวล
เยอะแยะเลยครับ แล้วเป็นยังไงกันบ้างครับ? พวกเราจะเป็น EXO 
ของทุกคนเสมอ ขอบคุณ EXO-L ที่มอบความรักให้กับเราอย่าง
ไม่มีเปลี่ยนแปลงเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม พวกเราและ 
EXO-L ยังคงเป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ รักนะครับ(ทุกคน) ของผม!  

EN Trans : LOVEdyokyungsoo 
TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet) 

กรุณานำออกพร้อมเครดิต

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.