By : tripleplanet May 14, 2015



ในรายการ “Crime Scene 2” ทางช่อง JTBC ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นตอนสุดท้ายที่ซิ่วหมินจะมาปรากฎตัวในรายการ ซึ่งเขาก็ได้วาดลวดลายฝีมือการแสดงไว้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่ทุกๆคนกำลังตามไล่ล่าจับฆาตรกรในเกม Crime Scene ซึ่งรายการในตอนที่ 5 นี้เกี่ยวข้องกับการสืบหาตัวฆาตรกรบนเรือสำราญ ซึ่งนักแสดงแต่ละคนจะต้องรับบทเป็นผู้ต้องสงสัยและพยายามไขคดีด้วยตัวเอง 

ในตอนที่ออกอากาศไปนี้ ผู้กำกับ จางจิน (รับบทเป็นนักสืบ) เลือก
ซิ่วหมิน (รับบทเป็นผู้จัดการ) ให้เป็นจำเลย แต่ทว่า สมาชิกที่เหลือทั้งหมดกลับเลือก จางดงมิน (ซึ่งรับบทเป็นกะลาสีเรือ) ให้เป็นคนร้ายแทน เนื่องจากพิจารณาจากหลักฐานและแรงจูงใจให้ก่อเหตุ

ซึ่งสุดท้ายสรุปแล้ว ผู้ร้ายตัวจริงก็คือซิ่วหมินนั่นเอง แต่ด้วยทักษะทางด้านการแสดงของเขา ทำให้สามารถหลอกสมาชิกนักแสดงคนอื่นได้สำเร็จ และยังได้รับรางวัลเป็นจำนวน 4 ล้านวอนอีกด้วย

นอกจากนี้ซิ่วหมินยังกล่าวคำลากับทางรายการว่า “ผมดีใจมากๆเลยครับที่ไม่โดนจับได้ ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสามอาทิตย์ แต่ผมก็เริ่มรู้สึกติดรายการนี้ขึ้นมา ก็เลยรู้สึกเศร้าครับที่จะต้องไปแล้ว ห้ามพลาดเลยนะครับกับ ‘Crime Scene 2’! ไฟท์ติ้ง!”

Source: Naver, Soompi
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)

โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.