By : tripleplanet May 8, 2015




การซัพพอร์ตศิลปินไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบนั้นถือว่าไม่ใช่งานง่ายๆ ล่าสุด เหล่าสมาชิกของ EXO ได้มีโอกาสสัมผัสกับชีวิตในการเป็น EXO-L ผ่านรายการหนึ่ง 

ในช่วงสัมภาษณ์ของรายการที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา EXO ได้รับมิชชั่นที่มีเนื้อหาว่า EXO-L ต้องทำอะไรบ้างเพื่อซัพพอร์ตศิลปินของตัวเอง มิชชั่นแรกในนาทีที่ 3.17 ระบุไว้ว่า “วันนี้พวกเราได้เตรียมภารกิจพิเศษ #Pathcode โดยให้ EXO ได้สัมผัสกับความรู้สึกของเหล่า EXO-L!” 

โดยให้สมาชิกร่วมกันแก้ไขปริศนา Crossword โดยใช้ตัวอักษรคำว่า “EXODUS” และ “CALL ME BABY” อย่างไรก็ตาม หลังจากที่พวกเขาส่งสายตาว่างเปล่ามาที่กล้อง สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถแก้ไขปริศนาได้และได้รับเฉลยกันไป

เพื่อเป็นการลงโทษ พวกเขาจะต้องเต้นโชว์ ,แข่งจ้องตา รวมถึงต้องทายว่า มือนี้เป็นของสมาชิกคนไหนจากการสัมผัส ชานยอลและดีโอถึงกับจำลองสถานการณ์จากในเว็บดราม่า EXO Next Door โดยมีดีโอเล่นเป็นนักแสดงหญิง! 

ถัดมา เป็นภารกิจที่จะต้องให้พวกเขาดูการแสดงเพลง “Call Me Baby” ของตัวเอง โดยที่ระหว่างนั้นก็จะต้องตะโกนแฟนชานท์ไปด้วย ซึ่งปกติแล้วเหล่า EXO-L จะเป็นคนตะโกน ซิ่วหมินยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า เขาไม่รู้เลยสักนิดว่าแฟนชานท์นั้นต้องตะโกนว่าอะไรบ้าง ส่วนเฉินก็เปิดเผยอย่างมั่นใจสุดๆว่า เขารู้ทุกท่อน โดยพวกเขาก็สามารถตั้งใจทำแฟนชานท์ออกมาได้สำเร็จโดยมีแคปชั่นช่วย และนอกจากนี้ก็ยังมีแทรกท่อนฟรีสไตล์ของตัวเองเข้าไปด้วย

สุดท้าย มีการให้ EXO ได้สัมผัสกับประสบการณ์การแกะกล่องอัลบั้มและดูว่าตัวเองจะได้แรนด้อมการ์ดของเมมเบอร์คนไหน หลังจากที่ได้เห็นการ์ดของตัวเอง แบคฮยอนพูดติดตลกว่า “อ่า ผมได้เฉินอ่ะ ทำไงดี?” ทำให้เฉินตอบว่า “นายควรจะดีใจนะ”

ส่วนน้องเล็กเซฮุนได้ของซิ่วหมินฮยอง “ของผมได้ซิ่วหมินฮยองแหละ แต่ผมอารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่” สุดท้าย แม้จะถึงกับต้องใช้พลังวิเศษของ EXO ก็ไม่มีใครเปิดการ์ดได้รูปของตัวเองเลยสักคน

Source: koreaboo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)

โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.