By : tripleplanet Jun 23, 2015



เฉิน ชานยอลและเซฮุน ล่าสุดได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ SBS Power FM "Choi Hwajung's Power Time" ซึ่งได้มีช่วงพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับทางผู้จัดรายการ
 
ในระหว่างรายการ มีผู้ฟังถามเข้ามาว่า "หากได้ไปเที่ยวในวันหยุดกับหนึ่งในสมาชิก EXO คุณจะเลือกไปกับใครและจะเลือกไปที่ไหน?"
 
ชานยอลตอบว่า " ผมไม่รู้เหมือนกันว่าอยากจะไปเที่ยวที่ไหน แต่ผมอยากจะไปกับเซฮุนครับ" เมื่อมาถึงตอนนี้ เซฮุนก็หัวเราะและตอบกลับว่า "กะแล้วว่าพี่ต้องพูดแบบนั้น"
 
"ปกติแล้วผมไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกับเขาบ่อยนัก" ชานยอลพูดและขำคิกคัก "แต่พักหลังมานี้พวกเราใช้เวลาด้วยกันบ่อยๆ ตอนสมัยที่เรายังเด็ก พวกเราเคยไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมาก ในช่วงวันหยุดหรือหลังซ้อมเสร็จ บ้านของพวกเราก็ไปทางเดียวกัน ผมก็เลยพาเขาไปเที่ยวไหนต่อไหนเยอะมาก แล้วตอนนี้พวกเราก็ได้ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมากขึ้น มันก็เลยทำให้ผมนึกถึงความหลังขึ้นมา ซึ่งมันสนุกมากๆเลยล่ะ"
 
นอกจากนี้ชานยอลยังพูดเกี่ยวกับดีโอว่า ดีโอตารางงานยุ่งสุดๆ "ผมชอบดีโอมากเลยครับ แต่พักนี้เขาดูเหินห่างกับพวกเรา จนกลายเป็นเหมือนคนแปลกหน้า เขางานยุ่งมากเลย มันดูโหดสำหรับเขานะ และเวลาที่มันเป็นแบบนั้นคุณก็รู้ว่าคนเราจะกลายเป็นยังไง เมื่อไม่ค่อยได้เจอ ก็เลยไม่ค่อยได้นึกถึงกันเท่าไหร่"
 
ส่วนกับเซฮุน ชานยอลบอกว่า "ผมคิดว่ามันคงจะสนุกแน่ๆไม่ว่าพวกเราจะไปเที่ยวไหนก็ตาม เพราะพวกเราค่อนข้างสนุกสนานเฮฮา แม้ว่าคุณจะทิ้งพวกเราไว้บนเกาะร้างแต่พวกเราแน่ใจว่าจะสามารถหาความสนุกกันได้"
 
Source: soompi
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.