By : tripleplanet Jun 6, 2015



โดยปกติแล้วเหล่าไอดอลมักจะแค่เดินลงจากรถลงไปที่งานแบบปกติธรรมดา เพียงแค่โบกมือ หรือขยิบตาให้แฟนๆเท่านั้น แต่ EXO นั้นไม่ใช่กลุ่มไอดอลอย่างที่คุณคิด!

ในภาพวีดีโอฟุตเทจ ดูเหมือนเป็นวันทำงานธรรมดาทั่วไปของหนุ่มๆ EXO ระหว่างการเดินทางไปอัดรายการ KBS ‘Music Bank’ ช่วงแรกๆ เราจะได้เห็นสมาชิก EXO เริ่มก้าวออกจากรถ โดยแต่งตัวสบายๆเป็นปกติ และใส่หน้ากาก แต่หลังจากที่ ชานยอล, แบคฮยอน, ไค และเฉินก้าวออกมาด้วยชุดนักอเมริกันฟุตบอลแบบจัดเต็มพร้อมหมวกกันน็อคและลูกบอล บรรยากาศก็เปลี่ยนไปในทันที 

เด็กหนุ่ม 4 คนเดินไปประจำตำแหน่งของตัวเอง ส่วนชานยอลก็ตะโกนและขว้างเปิดลูกบอล ส่วนแบคฮยอนก็รอรับอย่างเก้ๆกังๆ และต้องก้มหยิบลูกบอลจากพื้น เด็กๆทั้งขว้างทั้งทำบอลตก พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นนักฟุตบอลที่แย่ที่สุด แต่กระนั้นก็ยังคงทำให้แฟนๆต้องตกหลุมรักกับท่าทางเปิ่นๆแบบนี้มากกว่าเดิม

และมักเน่เซฮุนดูเหมือนจะทำหน้าที่เป็นคนอัดเสียง โดยเซฮุนเดินตามและเปิดเพลง “Paradise” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “Boys Over Flowers” เป็นแบ็คกราวด์ คุณจะได้ยินเสียงหัวเราะของเซฮุนชัดเจน ขณะที่ได้เห็นพวกพี่ๆ ทำตัวรั่วสุดๆ!



Source: allkpop
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกพร้อมเครดิต


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.