By : tripleplanet Jun 7, 2015




คำแปล


ท่ามกลางความมืดมิด ผมปิดประตู รู้สึกเงียบเหงาและหมดหนทาง เวทีที่เปลี่ยนไปเป็นเหมือนดั่งเงาสะท้อนแห่งความเสียใจ สำหรับในทุกสิ่งที่คุณได้ทำให้ผมอย่างเงียบๆ และไม่เคยแม้แต่จะพูดถึงมันสักครั้ง ผมรวบรวมความกล้าเพื่อที่จะลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

* เวลาค่อยๆผ่านเลยไปอย่างช้าๆ สิ่งที่ผมทำให้คุณนั้นมันอาจจะไม่เพียงพอ แต่ผมก็ยังคงดิ้นรนที่จะโอบกอดคุณไว้แนบแน่น ไม่มีใครที่จะสามารถมาแทนที่ได้ เหมือนดั่งคำสัญญาของเรา

ในช่วงเวลาที่ได้ผ่านเลยไป ผมใช้น้ำตาเป็นดั่งความทรงจำของเรา จดจำทุกเรื่องราวที่ได้ผ่านเข้ามา อยากจะบอกว่า ขอโทษ แต่ผมรักคุณจริงๆนะ ได้โปรดเชื่อใจกันอีกสักครั้ง


โอบกอดคุณไว้ในอ้อมกอด ให้สองมือของผมได้กุมมือคุณไว้แน่น ตราบใดที่คุณมีความสุข ผมก็เต็มใจที่จะจะมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคุณ และจะปกป้องดวงตาที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของคุณ (ดวงตาที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม) เพียงแค่คุณเท่านั้น

*ท่อนแร็พ* (อี้ชิง)
ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ คุณที่เคยยิ้มอยู่ตรงนั้นจะไม่ใช่คุณคนเดิมอีกต่อไป หากหัวใจของคุณไม่อาจมอบความรักแบบนั้นให้กับผมอีกแลเว แต่ผมก็จะยังจดจำความทรงจำเหล่านั้นเอาไว้ มันช่างเลือนราง และโหดร้าย แต่ทุกๆอย่างจะต้องไม่เป็นไร และมันจะผ่านไป เมื่อความสบายใจจะไม่สามารถปลอบโยนหัวใจผมได้อีก เพราะผมรู้ดีว่าวันหนึ่งข้างหน้า คุณจะต้องจากไป ได้โปรดอย่าจากผมไปเลยนะ ผมอยากจะจับมือคุณเอาไว้

*ท่อนแร็พ* (ชานยอล)
จากไปแล้ว รูปภาพนี้เป็นดั่งคำสัญญาที่ปราศจากคุณ ผมรู้ดี ถ้าอย่างนั้นจะให้ผมได้อยู่ข้างกายคุณตลอดไปได้ไหม เหมือนดั่งลมหายใจ ที่เราจะคอยนึกถึงกันและกัน 

ขอบคุณ ขอโทษ ผมรักคุณ คำพูดเหล่านี้คงไม่อาจอธิบายความรู้สึกของผมได้ทั้งหมด ที่รักของผม ได้โปรดให้ผมได้ปกป้องคุณ แม้จะรักษาสัญญาเอาไว้ไม่ได้

*

มองย้อนกลับไปยังถนนเส้นนี้ น้ำตายังคงไหลไม่หยุด ผมจะรับมันเอาไว้ทั้งหมดและซ่อนมันไว้ภายในใจ เก็บความฝันและความรักที่คุณมอบให้เอาไว้ หยาดเหงื่อที่พรั่งพรูออกมาผ่านเวทีนี้ 

โอบกอดคุณไว้ในอ้อมกอด ให้สองมือของผมได้กุมมือคุณไว้แน่น ตราบใดที่คุณมีความสุข ผมก็เต็มใจที่จะจะมอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคุณ 

ในช่วงเวลาที่สวยงามเหล่านั้น ทุกๆเสี้ยวของความทรงจำ ช่วงเวลาที่ผมได้ใช้ไปกับคุณ คุณบอกกับผมด้วยความมั่นใจ “เราจะสร้างปาฏิหารย์นี้ไปด้วยกัน”

ใช้หัวใจสัมผัส ผมรู้ว่าคุณจะอยู่เคียงข้างกายผม (หายใจเข้าลึกๆ ใช้หัวใจสัมผัส ผมรู้ว่าคุณจะอยู่เคียงข้างกายผม)

เพื่อคุณแล้วผมขอสัญญา อยากให้มีเราตลอดไป (อย่าถอนหายใจสิ เพื่อคุณแล้วผมจะสัญญา อยากให้มีเราตลอดไป)

จะไม่ปล่อยให้ใครมาทำร้ายหัวใจของคุณ นี่คือความเชื่อมั่นเพียง
สิ่งเดียวของผม

ในช่วงเวลาที่ได้ผ่านเลยไป ผมใช้น้ำตาเป็นดั่งความทรงจำของเรา 
อยากจะบอกว่า ขอโทษ แต่ผมรักคุณจริงๆนะ ปล่อยเวลาให้ผมได้พิสูจน์

โอบกอดคุณไว้ในอ้อมกอด ให้สองมือของผมได้กุมมือคุณไว้แน่น ตราบใดที่คุณมีความสุข ผมก็เต็มใจที่จะเติมเต็มทุกสิ่งให้คุณ สัญญา..

Translation Credits: yixingspixie
TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.