By : tripleplanet Oct 30, 2014



ล่าสุด เลย์ EXO-M ได้ปรากฏตัวอยู่บนหน้าปกนิตยสารจีน Shanghai TV Entertainment รวมถึงนิตยสารดังกล่าวก็ได้แทรกบทสัมภาษณ์ของเขาอยู่ภายในเล่มด้วย

หัวเรื่องของหน้าปก มีความหมายว่า “จางอี้ชิง : ผู้ซึ่งต้องการความรักและอ้อมกอด” ซึ่งหัวเรื่องดังกล่าวได้ใช้ชื่อจีนจริงๆของเขาแทนที่จะเป็นเลย์ เลย์มาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตสีชมพูหวาน ซึ่งให้ภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่น ซึ่งลงตัวเข้ากันดีกับตัวอักษรสีชมพูที่อยู่บนหน้าปก  

หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต “SMTOWN LIVE in Shanghai” แล้ว เลย์ได้อยู่ประเทศจีนต่อเพื่ออัดรายการวาไรตี้โชว์ที่เสินเจิ้น ร่วมกับเพื่อนสมาชิกอย่าง EXO-M ซิ่วหมิน

ระหว่างที่เลย์อยู่ที่จีน เขาได้ฉายเดี่ยวเพื่ออัดรายการวาไรตี้โชว์ Escape Room
ของช่อง ZJSTV ไปทั้งหมดสองตอน และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เลย์ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้แบบเดี่ยวๆ เลย์เผยว่าเขารู้สึกมีความสุขที่สุดในยามที่ทุกๆคนเรียกเขาด้วยชื่อจริง จางอี้ชิง แทนที่จะเป็นเลย์ ซึ่งเป็นชื่อที่เขาใช้เวลาอยู่บนเวที 

ในบทสัมภาษณ์ เลย์ยังพูดถึงความใฝ่ฝันของตัวเอง ที่มุ่งมั่นจะใช้เอกลักษณ์ที่เป็นชาวจีนของตนเองเผยแพร่เพลงของเขาให้ดังไกลไปทั่วโลก

นิตยสารฉบับดังกล่าวเริ่มวางแผงในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

Source: koreaboo.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.