By : tripleplanet Oct 22, 2014


มีรายงานว่างานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “Cart” ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ ได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากมีการตรวจพบว่าแฟนๆของดีโอได้แอบอ้างเข้ามาร่วมงานในฐานะของสื่อ

ในวันที่ 22 ตุลาคม งานแถลงข่าวรอบสื่อสำหรับภาพยนตร์ ที่จัดขึ้นที่ Lotte Cinema กวางจิน กรุงโซล มีอันต้องถูกเลื่อนไปชั่วคราวเนื่องจากแฟนๆของดีโอพยายามแอบอ้างตัวเป็นผู้สื่อข่าวเพื่อเข้าร่วมในงาน

จากคำบอกเล่าของฝ่ายโปรดักชั่น กล่าวว่ามีหลายครั้งหลายหนที่แฟนๆ โดนตรวจพบว่าพวกเขาได้ใช้บัตรผู้สื่อข่าวปลอมเข้ามาในงานก่อนหน้านี้ เป็นเหตุให้ต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดในงานนี้เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นอีก ทำให้ต้องเลื่อนงานแถลงข่าวออกไป ซึ่งเหตุดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อทั้งฝ่ายโปรดักชั่นและแขกที่ถูกเชิญมาทั้งหมด

อนึ่ง EXO ดีโอ ได้เดบิวต์ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา นั่นคือ Cart ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับลูกจ้างในห้างสรรพสินค้าใหญ่ซึ่งรวมตัวกันมาประท้วงหลังจากถูกไล่ออกโดยไม่ชอบธรรม ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวมีนักแสดงแนวหน้าร่วมแสดงมากมาย อาทิเช่น ยุนจองอา มุนจองฮี และ คิมยองเอ เป็นต้น

ภาพยนตร์เรื่อง Cart ได้เปิดตัวในรอบปฐมทัศน์ไปแล้วเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ที่งาน Toronto International Film Festival และมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เกาหลีวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

Source: Newsen , koreaboo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.