By : tripleplanet Jul 24, 2014


ผมถ่ายภาพยนตร์เรื่องแรกเสร็จไปแล้ว! ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ผมอยากจะขอบคุณอาจารย์ Gui Ya Lei, พี่ Zi Shan , พี่ Bolin, ผู้กำกับ Chen Zhengdai , รุ่นพี่ของผมทุกๆคนและทีมงานทุกๆคนที่คอยให้กำลังใจผม! ผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆเยอะแยะเลย! ผมจะตั้งใจทำงานต่อไปครับ! ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาถ่ายทำภาพยนตร์ร่วมกับทุกๆคน! หวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกในอนาคตนะครับ!

EN Trans: exoverflow
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.