By : tripleplanet Jul 24, 2014


[From.KAI] EXO ไคของทุกคนเองนะครับ.

สวัสดีครับ EXO ไคของทุกคนเองนะครับ ดูเหมือนจะนานอยู่เหมือนกันนะ ที่พวกเราไม่ได้เจอกับทุกคนในงานแสดงอื่นๆที่นอกเหนือจากในคอนเสิร์ต

ผมมาเขียนข้อความนี้ไว้เพราะว่าผมมีความสุขและดีใจมากจริงๆ ซึ่งผมไม่ได้เข้ามาอยู่นานพอสมควร อย่างที่คาดเอาไว้ การได้ร่วมสนุกกับการแสดงของพวกเราร่วมกับแฟนๆ มันเป็นความสุขของพวกเราจริงๆ วันนี้มีแฟนๆมากมายตั้งอกตั้งใจมาเชียร์พวกเรา แล้วยังร้องเพลงคลอตามไปด้วย ซึ่งมันช่วยสร้างกำลังใจให้เราเสมอมาเลยครับ

คงจะดีหากพวกคุณจะมีกำลังใจมากขึ้นเมื่อได้มองดูพวกเราเช่นกัน ฮ่าๆ และนี่ก็คือไค ผู้ที่สนุกกับการแสดงเสมอมา และเป็นผู้มีความสุขที่ได้อยู่กับแฟนๆของพวกเราเองครับ

ถึงแฟนๆที่มาในวันนี้ ขอบคุณมากๆเลยครับ~!!

ปล. ผมก็ขอขอบคุณแฟนๆที่ไม่สามารถมา แต่ก็รอชมพวกเราผ่านทีวีด้วยเช่นกัน คราวหน้าพวกเราต้องได้มาเจอกันตัวเป็นๆให้ได้นะ~~~ผมรักคุณ

Source: EXO-K's Official website
EN Trans: 103oclock
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.