By : tripleplanet Jul 3, 2014


เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสำนักงานตำรวจนครบาลประจำกรุงโซล ถึงกับต้องงงและฮากันไปตามๆกัน เนื่องจากพวกเขาได้รับจดหมายจากแฟนคลับที่จ่าหน้าซองถึง EXO ทางไปรษณีย์

จากการให้ข้อมูลของทางสำนักงานตำรวจนครบาลโซล ได้มีจดหมายที่ส่งถึง EXO ส่งมายังสถานีตำรวจหลายครั้งด้วยกัน ตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้วมาจนปัจจุบัน นายตำรวจกล่าวว่า ตอนนี้พวกเขามีจดหมายดังกล่าวประมาณ 9 ฉบับ และส่วนมากก็จ่าหน้าซองถึงแบคฮยอนและชานยอล อีกทั้ง ยังมีแฟนคลับบางคนส่งมาผิดซ้ำหลายครั้ง ประมาณ 3-4 รอบ ด้านหน้าซองจะมีข้อความเขียนประมาณว่า "แม้ว่าฉันจะเป็นแฟนคลับของ EXO แต่ฉันไม่ใช่ซาแซงแฟนนะ" "อ่านหน่อยสิ" และอื่นๆ

เรื่องราวดังกล่าวถูกค้นพบว่าต้นตอนั้นมาจากการแกล้งกันในโลกออนไลน์ มีแฟนคลับคนหนึ่งได้โพสต์คำถามเกี่ยวกับว่า จะสามารถส่งของขวัญให้ EXO ได้ที่ไหน และมีชาวเน็ตเข้าไปตอบว่า "ส่งไปที่ Daechi 2-dong, Gangnamgu 998 สิ" ซึ่งที่อยู่ดังกล่าวไม่ใช่ที่อยู่ของหอพัก EXO หรือบริษัท SM Entertainment แต่เป็นที่อยู่ของสถานีตำรวจ ดูเหมือนว่าจะมีแฟนคลับเด็กๆที่หลงเชื่อข้อความดังกล่าวอย่างรวดเร็วและได้ส่งจดหมายบรรยายความในใจที่มีต่อสมาชิก EXO ไปยังตำรวจแทน

ตัวแทนจากกรมตำรวจได้ออกมากล่าวตักเตือนคนที่ล้อเล่นในกรณีนี้ว่า "พวกเราไม่สามารถอธิบายถึงสถานการณ์นี้ได้อย่างชัดเจนนัก แต่สำหรับคนที่มีจุดประสงค์เพื่อแกล้งให้ผู้อื่นเข้าใจผิดเรื่องที่อยู่นี้ ควรจะเลิกพฤติกรรมเสีย เนื่องจากอาจเป็นการทำร้ายจิตใจของเด็กๆได้"

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยอีกด้วยว่า พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการส่งจดหมายคืนให้กับแฟนๆ

หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้เหล่าแฟนๆตรวจสอบที่อยู่ให้ดีก่อนส่งจดหมายในครั้งหน้า!

Source: allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.