By : tripleplanet Jun 2, 2014



Q: สำหรับผมแล้ว Singing In The Rain คือ...? 
A: ความท้าทาย 

Q: คาแรคเตอร์ที่แบคฮยอนแสดง จงให้นิยาม 10 คำของ Don Lockwood 
A: พวกเรามีอะไรหลายอย่างที่เหมือนกัน

Q: ผมมีความมั่นใจในการแสดงเป็นคาแรคเตอร์นี้มากกว่าคนอื่น!  
A: ผมจะพยายาม ถ้ายังไม่ได้ก็จะถือเป็นความท้าทายจนกว่าจะสำเร็จ

Q: ระหว่างที่ซ้อม มีคำพูดที่ผู้กำกับพูดกับคุณแล้วจำได้ขึ้นใจ? 
A: นายทำมันได้ดีอยู่แล้ว 

Q: ถ้าให้เปิดเผยความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นบางตอน หรือ นักแสดงคนอื่นทำพลาดระหว่างซ้อม? 
A: ผมเองยังบกพร่องในหลายๆด้าน ก็เลยไม่ได้สังเกตเห็นความผิดพลาดของคนอื่น 

Q: เนื้อเพลงท่อนที่ชอบที่สุดหนึ่งท่อนจาก Singing in the Rain 
A: "หัวใจของผมเปรียบดั่งท้องฟ้า" 

Q: สิ่งที่ยากที่สุดในการเต้นแท็ป! 
A:ผมจะคอยเตือนตัวเองอยู่เสมอว่าจะต้องใช้เท้าซ้าย แต่ไม่ว่าผมจะสั่งให้มันเคลื่อนไหวบ่อยแค่ไหน มันก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยยอมฟังเท่าไหร่ 

Q:สิ่งที่ผมเหมือนกับ Don Lockwood .. 
A:พวกเรามีความมั่นใจและไหวพริบเหมือนกัน..?! 

Q: ฉากหนึ่งใน Singing in the Rain ที่จะต้องดูมันด้วยสองตา 
A: ผมเองยังบกพร่องในหลายๆด้าน ก็เลยไม่ได้สังเกตเห็นความผิดพลาดของคนอื่น 

Q: ก่อนจะถึงการแสดงครั้งแรก พูดอะไรสักหน่อยที่จะสร้างกำลังใจให้ตัวเอง! 
A: อย่าตื่นเต้น..มาทำมันในแบบฉบับของแบคฮยอนกัน! 

tripleplanet : คำตอบของข้อ 5 และข้อ 9 ของแบคฮยอนซ้ำค่ะ

Source: playdb.co.kr
EN Trans: royal_byun
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.