By : tripleplanet Jun 16, 2014


แปดโมงเช้าจู่ๆก็มีข้อความจากพี่ชายเข้ามาในขณะที่ฉันนอนอยู่ เขาถามฉันว่าชอบเอ็กโซหรือเปล่า ฉันก็นึกในใจว่า มาถามอะไรเช้าป่านนี้ แล้วก็ตอบไปว่า ทำไม พี่ของฉันบอกว่า ตอนนี้พวกเขากำลังนั่งฟังบรรยายสอบใบขับขี่อยู่ตอนนี้

ฉันถามพี่ว่ามีใครบ้าง เขาบอกว่ามากันสามคน แต่ไม่รู้จักว่าใครบ้าง เพราะพี่ชายของฉันเป็นคนรุ่นอายุ 30 กว่าและรู้จักแค่เอ็กโซแต่จำหน้าไม่ได้

ฉันให้เขาถ่ายรูปมาให้แต่เขาบอกว่า เนื่องจากอยู่ในระหว่างฟังบรรยายเลยถ่ายไม่ได้ ㅠㅠ ฉันก็เลยถามว่าพวกเขาสีผมอะไร สีบลอนด์หรือเปล่า พี่ชายบอกว่าไม่ใช่ แต่เป็นสีขาว ฉันรู้ทันทีว่าเป็นไค

เพื่อความชัวร์ฉันเลยถามว่าใช่คนที่ผิวคล้ำๆหรือเปล่า พี่ตอบว่าก็ไม่ได้ขาวมาก ฉันเลยแน่ใจว่าเป็นไค

จากนั้นเค้าก็คาทอล์คเข้ามาอีก บอกว่า มีคนตัวสูงๆมาด้วย ฉันก็เลยถามพี่ว่าใส่หมวกด้วยหรือเปล่า เขาตอบว่าใส่ ก็เลยเดาว่าน่าจะเป็นชานยอล

จากนั้นพี่ก็ส่งรูปมาให้ดู เป็นรูปไค ดีโอและแบคฮยอนนั่งด้วยกัน ส่วนอีกคนนึงฉันไม่แน่ใจว่าเป็นเซฮุนหรือชานยอลเพราะว่าเขานั่งด้านหลัง

หลังสอบเสร็จฉันก็คุยกับพี่
มีประมาณ 8 คน อยู่ที่นั่น ตอนที่เอ็กโซเข้ามา พี่ฉันก็ไม่รู้จักหรอก แต่รู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่าง และคิดว่าพวกเขาเป็นแค่เด็กเทรน จริงๆแล้วพวกเขาจะต้องนั่งตามลำดับหมายเลข แต่พี่ชายฉันบอกว่า มีคนอยู่ไม่เยอะมาก ก็เลยจะนั่งฟังตรงไหนก็ได้ และเอ็กโซก็เดินไปนั่งข้างหลังๆ

ก่อนที่การบรรยายจะเริ่ม ไค ถามเจ้าหน้าที่ว่า จะเป็นอะไรไหมถ้าเมมเบอร์ของพวกเขาคนนึงจะมาช้านิดหน่อย พี่ฉันก็เลยแบบว่า ห๊ะ เมมเบอร์หรอ?

จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ถามว่า คุณเป็นนักร้องหรือเปล่า? ไคตอบเขินๆว่า มาจากเอ็กโซ พี่ชายของฉันที่นั่งฟังอยู่ก็เลยส่งข้อความในคาทอล์กมาให้ฉัน

EN Trans: 12thehun
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.