By : tripleplanet Feb 23, 2015



วันนี้เป็นวันครบรอบปีที่ 3 นับจากวันที่ทีเซอร์เดบิวต์ El Dorado ของผมถูกปล่อยออกมา!!! ความรู้สึกที่รอคอยว่าเมื่อไหร่ทีเซอร์ของตัวเองจะปล่อยออกมาสักที.. วันที่ผมรู้สึกกังวลใจนั่งจับริมฝีปากของตัวเอง มันราวกับว่าเพิ่งจะผ่านมาแค่ไม่กี่วันนี่เอง.. ในช่วงเวลา 3 ปีนี้ มีหลายๆสิ่งเกิดขึ้นมากมาย จนรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปไวจัง! มีทั้งความทรงจำที่แสนมีความสุข ความทรงจำสนุกสนาน รวมถึงความทรงจำเจ็บปวดที่ผมไม่อยากจะจดจำเลย ก็มี แต่เพราะว่ายังมี EXO-L เหล่าเมมเบอร์ ครอบครัว เพื่อนๆและทีมงาน สำหรับผมแล้วมันทำให้ 3 ปีนี้เป็นดั่งทองคำเลยล่ะ! มันคงจะดีมากๆหากทุกคนจะได้มาร่วมฉลองกับผมอีกครั้ง หลังจากนี้ไปอีก 30 ปี! ผมรู้สึกขอบคุณเสมอมา และผมก็จะเป็นชานยอลที่จะคอยมอบความสุขให้กับทุกๆคนต่อไป!!!  ขอบคุณมากๆเลยนะครับทุกคน ผมรักคุณ

EN Trans: kyeongsew
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.