By : tripleplanet Feb 24, 2015



ได้มีการเปิดเผยลิสต์ศิลปินที่จะขึ้นแสดงในรายการ Music Bank in Hanoi มาบ้างแล้ว อาทิเช่น EXO, SHINee, GOT7, และอื่นๆอีกมากมาย ขณะที่ EXO เตรียมจ่อปล่อยเพลงใหม่ในรายการดังกล่าวด้วย 

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการเผยถึงกำหนดการของรายการ KBS2 <Music Bank> ที่จะทำการอัดรายการกันที่ฮานอย ว่าจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 18.00น. ณ My Dinh National Stadium (แต่สำหรับวันออกอากาศยังไม่ได้ถูกกำหนด) ในการอัดรายการครั้งนี้มีศิลปินที่จะเข้าร่วมทั้ง EXO, SHINee , APink , Sistar, Teen Top , Block B, GOT7 และศิลปินดังอื่นๆอีกมากมาย

ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการเผยว่า “ สำหรับรายชื่อศิลปิน Line-up ที่ได้ประกาศออกมาในข้างต้น รายละเอียดก็ยังคงอยู่ในระหว่างการพูดคุยกัน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับตารางงานของศิลปิน แต่หากไม่มีเหตุการณ์ฉุกละหุกก็จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ “ โดยเฉพาะในครึ่งปีแรกนี้ ศิลปินที่กำลังจะมีคิวคัมแบคอย่าง EXO ก็จะเปิดเผยเพลงใหม่เป็นครั้งแรกผ่านรายการนี้ด้วยเช่นกัน ทำให้เกิดการรอคอยติดตามอย่างล้นหลามจากเหล่าแฟนๆมากมาย

Source: 韩流音悦Tai
EN Trans: ibaekrauhls
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)

โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.