By : tripleplanet Jan 1, 2015


ปี 2014 เป็นปีที่ทำให้ผมคิดอะไรได้หลายอย่าง อย่างแรกเลย ผมตระหนักได้ว่า ผมจะต้องรักและทนุถนอมคนรอบข้างผม และดูแลพวกเขาให้ดีกว่าเดิม หวังว่าทุกๆคนจะรักและใส่ใจกับคนรอบตัวของคุณด้วยเหมือนกันในปี 2015 นะครับ และอีกอย่างนึง จุดมุ่งหมายเล็กๆของผม ที่ตั้งไว้สำหรับตัวเองในปีนี้ คือการแบ่งปัน การคิดให้ละเอียดรอบคอบ และเปิดใจให้กว้างเพื่อเข้าใจผู้อื่น หากมันมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว อาจจะเป็นสองหนหรือสามหน มันก็เป็นปัญหา แต่ผมคิดว่าคนเราก็มีผิดพลาดกันได้ 

และสิ่งที่ทำให้รู้สึกเจ็บปวดมากที่สุด คืออะไรที่มันไม่เป็นความจริง แต่กลับกลายเป็นความจริง หวังว่าพวกคุณจะเชื่อมั่นในสิ่งที่ผมทำ ผมจะคิดให้มากขึ้นเป็นสองเท่า สามเท่า และสิบเท่า ก่อนที่จะทำอะไรลงไป และจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง สุดท้ายนี้ ขอให้โชคดีกับปี 2015 และหวังว่าสนุกกันในปีใหม่นี้นะครับ มีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุข ผมจะขอภาวนาให้ทุกๆสิ่งเป็นไปดั่งที่ทุกคนปรารถนาครับ

EN Trans: EXOffical
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)

โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.