By : tripleplanet Jan 1, 2015



จุดมุ่งหมายใหม่ของผม คือการได้เดินในเส้นทางแบบของเรา 
สิ่งที่ผมตั้งตารอคอยมากที่สุดในปี 2015 ก็คือการคัมแบคของ EXO 

ในวันแรกของปีใหม่ ผมกำลังวางแผนสำหรับปี 2015 
ผมอยากจะไปเที่ยวแบคแพคกับดีโอ และไปเที่ยวอเมริกา
ผมมีหลายอย่างที่อยากจะทำ อย่างเช่น ต่อยมวย เขียนเพลง แต่งเพลง 
ในปีใหม่ ผมอยากจะผ่อนคลายความเครียดและความกังวลต่างๆ 

ในปี 2015 ผมอยากจะเป็นคนที่คนอื่นภาคภูมิใจ สำหรับเมมเบอร์ 
ผมอยากจะเป็นคนที่พวกเขาเคารพและชื่นชม 
และสำหรับแฟนๆ ผมอยากจะเป็นคนที่พวกเขาเชื่อใจ 

ความปรารถนาในปีใหม่ของผม
คือการที่ EXO และ EXO-L รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน (We are One!) 
ในปีใหม่นี้ ผมจะตั้งใจขยันทำงานต่อไป และเป็นซูโฮที่แสนสุภาพ! 
สุดท้าย We are one! EXO ซารางฮาจา! สวัสดีปีใหม่ครับ

Source : pikacsuho
EN Trans: exoneominyeo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)

โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.