By : tripleplanet Nov 9, 2014


สวัสดีครับทุกคน นี่ EXO ไคเองครับ

ผมคิดถึงทุกคนมากๆเลย
หลังจากคอนเสิร์ตของเราสิ้นสุดลง 
พวกเราเลยไม่ค่อยได้แสดงมากนักระหว่างช่วงเวลาพักผ่อนสั้นๆ
เพราะงั้นมันเลยเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากที่ไม่มีโอกาสจะได้เจอกับทุกคนเลย
นั่นเลยเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องยากตอนที่ผมก้าวลงจากเวที

ได้เห็นทุกคนวันนี้มันน่าตื่นตาตื่นใจมากครับ ดูเหมือนว่าทุกคนจะคิดถึงเรามากเลยสินะครับ
อย่างที่คาดไว้ พวกเราเป็นหนึงเดียวกันใช่มั้ยครับ?
EXO-L ที่ไม่ได้มาในวันนี้ คราวหน้าไว้มาเจอกันนะครับ เพราะงั้นอย่าห่วงเลยนะ~ เข้าใจป่าว?

อ่า! เพราะวันนี้อาการของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ว่าที่จริงแล้วมันไม่ได้ร้ายแรงอะไรครับ
เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลไปนะครับ!
ผมรู้สึกได้ว่าทุกคนจะต้องเป็นห่วง นี่เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงพูด
มันเหมือนจะไม่จำเป็นเลยเพราะทุกคนก็ยังคงเป็นห่วงอยู่ดี...

ยังไงก็เหอะ ช่วงนี้อากาศเย็นมากเลยครับ
เหมือนว่าฤดูหนาวกำลังจะใกล้เข้ามาแล้ว
เพราะว่าอากาศหนาวแล้ว ใส่เสื้อผ้าอุ่นๆ และก็ใส่ถุงเท้าด้วยนะครับ
EXO และ EXO-L อย่าป่วยกันนะครับ!
มีความสุขจังเลย ยังไงก็ตามแต่ คิดถึงทุกคนนะครับ~~ จบล่ะ

ปล.ผมไม่ค่อยมีเซลก้ามากนัก และก็ถ่ายออกมาแล้วมันไม่ค่อยดี..แต่หลายคนเรียกร้อง ไปดูกันเลย จ๊าน

EN Trans : toffeegee
TH Trans : tripleplanet-th (@triple_planet)
กรุณานำออกพร้อมเครดิต

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.