By : tripleplanet Sep 22, 2014



สวัสดีครับ EXO-L!! ผมเฉินเองครับ ^^
ในที่สุดผมก็อายุ 23 ปีแล้ว!! วันเกิดปีนี้เป็นปีที่แสนพิเศษมากเลยครับ
เพราะว่า... ผมได้ฉลองวันเกิดบนเวทีร่วมกับแฟนๆ !! 

ระหว่างที่อยู่ในคอนเสิร์ต ที่ผมทำทุกๆอย่างได้ดีเป็นเพราะพวกคุณฉลองวันเกิดให้ผมนะ ฮ่าๆ!
แม้ว่าผมจะไม่สามารถฉลองวันเกิดให้กับพวกคุณแต่ละคนได้ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นถึงการแสดงที่แสนยอดเยี่ยม เพื่อตอบแทนที่ทุกๆคนสนับสนุนผม!! ^^

รู้สึกขอบคุณมากๆ ที่พวกคุณได้มอบช่วงเวลาที่แสนประทับใจให้กับผม ในคอนเสิร์ตสุดท้ายนี้
และขอบคุณเช่นกันที่พวกคุณทุกคนร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 23 ปีให้กับผม สุดท้าย EXO-L ของผม! ขอบคุณที่ทำให้ EXO ส่องประกายเสมอ! ผมรักคุณ EXO-L!

และเหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมด...แม่กับพ่อ!!
ขอบคุณที่ทำให้ผมได้มีชีวิตอยู่บนโลกที่สวยงามเช่นนี้ และให้กำเนิดผม!!
ผมรักพ่อกับแม่นะครับ ♥

EN Trans: exoverflow
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.